แนะนำสินค้ารุ่นใหม่ๆ ค่ะ คลิ๊กที่รูปรุ่นที่ท่านสนใจ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

will be updating soon.....

Cutie Ray-a

>> Tuesday, September 19, 2006

Sorry friends I have been so busy lately....just want to give you something new to look at I'm posting the pictures of this cutie three months old Rottweiler, named Ray-a. She belongs to a friend of mine, and I had a chance to spend a day with her.. Oh! Gosh! All I can say is that, she is THE most gentle, intelligent and well-behaved puppy I have ever seen. Ken and I just love her to death!!


Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us


Be Back Soon...

40 comments:

Anonymous 3:21 PM  

Hi Joly how are you doing friend. I have been trying to contact you for over 3 days. I hope you are ok by now. I heard about P'Perd and am so very sorry for what happened to him. If you want to talk I am here for you, you can call me anytime... Please be strong!!

With love..

GetMyPurse 3:31 PM  

Thank you for your instant message on this blog and the messages you left on my machine Nuch.. I do appreciate them beyond words. I'll defenitely give you a ring when I am ready... Right now, I have to stay strong for my sisters...you know...thanks again.

Talk soon friend..

Anonymous 3:37 PM  

Good to hear from you....Wish I could do more... Anyhow, I am glad to see you back again...Take care!

Unknown 10:06 PM  

Hello.....คุณโจ สบายดีหรือเปล่าค่ะ หายไปนานเลยค่ะ คิดถึงนะค่ะ ตัวเอง

ตอนนี้ เมืองไทยเกิดการปฎิวัติค่ะ เมื่อเช้าเจี๊ยบมาทำงานเจอ ทหารยืนถือปืน เห็นแล้ว...เฮ้ย เมืองไทยเรา เป็นถึงขนาดนี้แล้วเหรอ

แวะมา say hello เฉยๆ ค่ะ ไปทำงานก่อนนะ

บ๊าบ บาย ค่ะ

JC together 3:06 AM  

หวัดดีค่ะคุณโจ....เจไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณโจบ้างช่วงที่หายๆไป...(เป็นเพื่อนที่แย่จังเลยเรา)
แต่ยังไงไม่ว่าเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับคุณโจ เจก็ขอให้เข้มแข็งและยอมรับและก้าวไปข้างหน้า ลุกขึ้นได้เร็วๆ นะคะ เจคงทำได้เท่านี้ บางครั้งคนเราก็อยากเงียบมากกว่าพูด แต่ถ้าพูดแล้วโอเคเจก็ยินดีรับฟังนะคะ...ปลอบใจไม่เก่งหรอกนะ...แต่ขอให้รู้ว่าเป็นห่วงล่ะกันคุณโจ...

เอาเหอะยังไงเข้ามาทักทายวันนี้ก็อดอิจฉาเพื่อนคนใหม่ที่ทำคุณโจหายหน้าไปไม่ได้ อิอิ...เจ้าหนู Ray -A อ่านว่า เรย์-อาร์ รึเปล่าคะ..ตัวกำลังอ้วนๆป้อมๆเลย เมื่อก่อนเคยเลี้ยง 3 ตัวมีโอกาสจะเอารูปให้ดูนะคะ ...ไปอยู่โน่นก็อยากมีเพื่อนซักตัวมั่งค่ะ แต่คงเป็นmini size หรือ toy อ่ะ เพราะเราไม่มีพื้นที่....

สวัสดีเรย์-อา น่ารักมากๆเลยนะหนูน้อย

love

Anonymous 5:31 AM  

ยู้ฮู!!!!!!...นาตาลี......สบายดีเปล่า????....คิดฮอดหลายเด้อค่ะ!!!!..กุ้งค่ะ

Anonymous 6:32 AM  

*_* เรย์อาร์ ...หน้าตาน่ารักแถมดูใจดีด้วย แต่ว่า กิตติศัพท์ของรอตไวเลอร์นี่ ...บอกตามตรง เค้าว่าเค้ากลัวพันธ์นี้ที่สุดอะ...ถนัดเลี้ยงพันธ์ไทยมากกว่าอะจ๊ะ ...แบบว่า ทนแดด ทนฝนอะ อิอิ...เอ่อ..อ่า ...ตกลงคุณโจเป็นอะไรเป่า...แบบว่าเหมือนต่อมร่าเริงหดหายไปจิ๊ดดดนึงอะ...คริ คริ หรือว่า เป็นวันนั้นของเดือน..เอ...รึว่า ...นอนไม่หลับ ..เหะ เหะ...นึกมะออกหง่ะ..*_*

have a good day.
joob! joob!

Aom 8:40 AM  

คุณโจหายไปนานเลย ขอให้ทุกอย่าง(ไม่ว่าจะเป็นอะไร)ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ

น้องหมาน่ารักมาก เห็นแล้วก็คิดถึงลูกสาวตัวเองจริงๆ ฮือ แมดดี้ของแม่ ป่านนี้ป่วนพ่อกับแม่คริสเขาแย่แล้วล่ะค่ะ

GetMyPurse 12:24 PM  

ขอบคุณมากค่ะเพื่อนๆ ที่ให้กำลังใจนะคะ แค่รู้ว่ามีเพื่อนๆ นึกถึงเราก็รู้สึกดีขึ้นแล้วค่ะ

GetMyPurse 1:08 PM  

คุณเจี๊ยบ คนสวยว่าที่นางแบบของเราเค้าก็คิดถึงตะเองเหมือนกันนะจ๊ะ จุ๊บๆๆๆ อย่าลืมไปถ่ายรูปรถถังมาให้ดูด้วยนะจ๊ะ อิอิ

คุณนายเจเจ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยใช่แล้วค่ะออกเสียงเป็น เรย์ อา ส่วนตัวโจก็ชอบขนาดกลางค่ะ รู้สึกว่า rottweiler หรือน้องเีรย์อาร์ นี่ยังจะต้องโตอีกเยอะเลย ใจหนึ่งก็อยากได้เหมือนกันนะขนาดโตๆ(อยากได้ Labrador retriever มากๆ) เพราะว่ากลางค่ำกลางคืนถ้ามรขโมย ขโจรเข้าบ้านเราจะได้รู้ตัว แต่อีกใจก็คิดว่าพันธ์ Labrador retriever นี่เมื่อเค้าโตเต็มที่เค้าจะตัวโตมากๆ คง take care ลำบากหน่ะ เลยคิดว่าอยากได้ขนาดกลางหน่ะค่ะ

คุณกุ้งงงงงง จ๋า ตะเองสบายดีรึเปลาเอ่ย ไม่ได้คุยด้วยนาย คิดฮอดคือกันนะจ๊ะ จุ๊บๆๆๆ ว่างๆ เข้ามาแจ้งข่าวความเคลื่อนใหวบ่อยนะจ๊ะตะเอง อย่าหายไปนะเค้าคึดถึงนะ อิอิ

คุณกบ ว่าที่เจ้าสาวคนงามอิกคน ตะเองเป็นหมอดูรึเปล่าเนี่ยรู้อีกแหน่ะว่าเค้านอนไม่หลับ อิอิ พุดถึงประวัติของ rottweiler นะถ้าโจจำไม่ผิดจำได้ว่าเมืองไทยห้ามนำเข้าอยู่พักหนึง ยังห้ามอยู่รึเปล่าไม่แน่ใจค่ะ เพราะว่า rottweiler นี่เคยมีประวัติกัดเด็กอายุ ห้าขวบตาย และก็กัดเด็กแบเบาะตาย จากเหตุการณ์นั้นเลยถูกแบน อันนี้หลายปีมาแล้วนะคะ และเมื่อเร็วๆ นี้เองที่นี่ก็มีข่าวทางทีวีนะคะว่้า rottweiler กัดคนแก่อายุ 75 ปีตาย หน่ะค่ะ ดังนั้น rottweiler นอกจากจะได้ฉายา baby killer แล้วยังได้ฉายาฆ่าคนแก่เพิ่มขึ้นมาอีก อยากได้หมาไทยมากๆ เลยค่ะ ซื่อสัตว์มากกว่า

คุณอ้อม ป่านนี้แมดดี้ก็คงคิดถึงหม่ามี้ และ แดดดี๊ แย่แล้วโจว่านะ เข้าใจเลยค่ะขนาดโจกลับไปเมืองไทยแค่เดือนเดียวนะคิดถึงนังดำจะแย่ และก็รู้ว่าคุณนังแมวก็คิดถึงเราเหมือนกันกลับบ้านได้นะกระเป๋าไม่ทันวางเลย สองคนสามี-ภรรยากะอีกหนึ่งตัวนี่กอดกันกลมเลยค่ะ อิอิ

Ok 8:54 PM  

สวัสดีค่ะคุณโจ.....ใช่คุณโจไม่ได้เขียนบล๊อกไปนานจนเราคิดถึง....เจ้าเรย์อาร์....น่าตาน่าเอาไปต้มมากเลยคุณโจ ( ขำขันน่ะค่ะ ).....เมื่อวานเราไปเดินเล่นแถวที่มีรถถังด้วยน่ะตัวเอง.......เดี๋ยวจาเอามาโพต์ให้ดูแทนคุณ

Ok 8:55 PM  

เขียนยังไม่จบมือดันทะลึ่งไปคลิก....แทนคุณเจี๊ยบได้ป่ะค่ะ.....คิดถึงน่ะค่ะ

Anonymous 9:33 PM  

ใช่แล้ว คุณโจ ...ก็เพราะได้ข่าวบ่อยๆเกี่ยวกับความดุของพันธุ์นี้นะ แบบว่าเวลาไปเห็นบ้านไหนเลี้ยง...แล้วเค้าก็เกิดอาการเข่าอ่อนอะ...กลัวมาก แค่เสียงเห่าก็เกือบทำเอา Pee เล็ดแย้ว...5555 ขออำภัย จิงๆเค้าเป็นคนชอบเลี้ยงหมานะ แล้วก็โตมากับหมาเลย เคยเล่นกับเจ้าอัลเซเชียลครั้งนึง (ของคนแถวบ้าน) ตอนแรกเค้าก็กลัวในความใหญ่โตของมัน แต่ปรากฏว่าเป็นหมาที่ใจดีอะ ก็เล่นกันได้ ...

ข่าวของเจ้ารอตไวเลอร์ก็ยังมีออกมาบ้างเรื่องกัดเจ้าของนะ แต่ช่วงนี้ก็เงียบๆไป เค้าก็มะรู้เหมือนกันว่ายังห้ามนำเข้าอยู่รึป่าวอะจ๊ะ...

ร่าเริง...ร่าเริง...จุ๊บ จุ๊บ

JC together 4:16 AM  

อ่ะนะคุณโจ คุณกบ ถึงข่าวทางด้านลบจะออกมามากสำหรับเจ้าหนูร๊อต...ถึงห้ามนำเข้ายังไง ก็ไม่เป็นผลหรอก เพราะพ่อพันธุ์-แม่พันธ์ในไทยก็มีเยอะอยู่แล้ว
จริงๆถ้าเรารู้นิสัยเค้า เราก็จะทราบว่าต้องเลี้ยงดูยังไง
สุนัขบางพันธุ์สายเลือดยังไม่ยิ่งเหมือนโดเบอร์แมนน่ะ
เราก็พยายามเลี่ยงไม่เลี้ยงดีที่สุด แต่ร็อต เจเคยเลี้ยงมา เลี้ยงตอนโตด้วยนะ คือที่ฟาร์มเค้าจะโละมันทิ้งเพราะว่าจะซื้อพ่อพันธ์ใหม่ พอดีรู้จักกันเราสงสารก็เลยเหมาหมด 3 ตัวเลย เค้าก็น่ารัก ฉลาดและเรียนรู้ที่จะอยู่กับเจ้าของคนใหม่ได้...ไม่ดื้อกับเรา แต่ก็มีบ้างที่ขู่คนอื่นๆ...อันนี้ก็เป็นเรื่องดีถ้าเราฝึกให้เค้าดูแลบ้านได้ด้วย ...พูดถึงพันธุ์ใหญ่ๆ เราเคยเลี้ยงเกรดเดนด้วยคุณโจ อิอิ...อย่าสงสัยทำไมยัยนี้มีหมาหลายพันธุ์ 5555 ไม่ได้มีฟาร์มแต่อย่างใดแค่ชอบและรักหมามากๆ เท่านั้น...เราว่าเลี้ยงขนาดกลางและก็mini ดีกว่าขนาดใหญ่ๆมากๆ นะ ดูแลง่ายกว่า แถมอาหารไม่เปลือง คุณโจต้องพาเค้าวิ่งเยอะๆ ขาจะได้สวยๆตรงๆ ไม่งั้นเอาแต่กินกะยฃนอนนะ ขาแบะ ไม่สวยน๊า....

สำหรับหมาไทยที่บ้านมี บางแก้วกับไทยหลังอาน ขอบอกว่ามันโคตระดื้อมากๆ....ปวดหัวกะมันมากๆ
สู้คุณนายพูเดิ้ลของเราก็ไม่ได้ อิอิ...

เอาหล่ะพอพูดเรื่องหมา เจเจก็จ้อไม่หยุด ขนาดไม่ว่างก็ยังแอบมาเมาท์ได้นะเนี่ย 5555
เดี๋ยวกลับมาเต็มตัวเมื่อไหร่ เราจะมาเมาท์เรื่องหมาบ้างนะ

คิดถึงนะจ๊ะคุณนาย ทุกท่าน

JC together 4:26 AM  

**สุนัขบางพันธุ์สายเลือดยังไม่นิ่งเหมือนโดเบอร์แมนน่ะ*** อิอิพิมพ์ผิดอ่ะค่ะ

fishbud 1:40 PM  

Welcome back ka Khun Jo. Raya is beautiful. I like medium size dog, so Rott is probably too big for my taste. We used to have a Brittany Spaniel named "Rocky" at our house, but he past away last winter after almost 8 years with us. Now all we have is simply good memory of him and his ashes, which are stored in the box up in my brother's room :p

fishbud 1:43 PM  

BTW, Khun J...if I ever want another dog as pet, I think would love to have Thai Razorback (ไทยหลังอาน). But this breed is not as popular and readily available around here yet. There are only a few of them available for adoption through the Thai Razorback Rescue group in the U.S.

fishbud 1:49 PM  

Ok, correcting typo kha...Thai Ridgeback dog...NOT Razorback. Razorback is actually a wild boar. Not sure why I was thinking razorback...probably brain fart moment :p

GetMyPurse 2:59 PM  

คุณวรรณ เจ้าเรย์อาร์ ได้ยินว่าน่าเอาไปต้มคงสะ่ดุ้งสุดตัวเลยนะเนี่ย (เรย์อาร์บอกว่า คนสวยใจร้าย อิอิ) ว่าแต่ว่สคุณวรรณอย่าลืมเอารูปรถถังประจันบานมาอัพเดทที่บลอกเร็วๆ นะคะ อยากเห็นค่ะ ผู้สื่อข่าวสาวรายงานด่วน คิดฮอดเหมือนกันค้า

ึคุณกบๆ กระซิบๆ อย่าว่าแต่ตะเองเลยที่เห็น เจ้าสุนัขพันธ์นี้แล้วเยี่ยวเล็ดหน่ะ เค้าก็เป็นตอนมาที่นี่ใหม่ๆ นะที่รักพาไปบ้านเพื่อนซึ่งมี rottweiler แก่ๆ อยู่้สองตัวพอมันเห็นแฟนโจมันจำได้ดีใจทั้งเห่า ทั้งกระโดดโลดเต้นใส่แฟน เดี๊ยนยืนอยู่ข้างๆ ยืนตัวแข็งเกร็งไปหมด เยี่ยวไม่เล็ดนะคะ แต่มันจะแตกเอาให้ได้ก็ทั้งสองตัวๆ โตยังกะยัก มันชอบดื่มเบียร์ด้วยนะคะ โจเลยมอมเบียร์มันไปตัวละกระป๋อง เลยกลายเป็นเพื้อนกันไปค่ะ แต่ตอนนี้ไม่้อยู่แล้วเมือประมาณเดือนที่แล้วเค้าป่วยหนักเดินไม่ใหว สะโพกหักหน่ะค่ะ เพราะตัวเค้าใหญ่มากเห็นแล้วสงสารมากๆ เลย(ก็อายุเค้าเลย 13 ขวบไปแล้วหง่ะ) เจ้าของเลยต้ดสินใจเอาเค้าไปให้หมอฉีดยาให้หลับไปเพื่อที่เค้าจะได้ไม่ต้องทรมาณอีกต่อไป เศร้า

อุ้ย คุณว่าที่เจ้าสาว JJ รู้สึกว่าหล่อนจะมีหมดทุกพันธ์เลยนะยะ อิอิ ไม่ได้สิ อย่างนี้ต้องขอยกตำแหน่ง "นางงามรักสัตว์" อันทรงเกียรติให้ดีกว่า ฮ่่า ฮ่า เห็นด้วยค่ะว่าถ้าเลี้ยงเราต้องให้เค้าออกกำลังกายมากๆ รูปร่างจะได้สวย และแข็งแรง ตอนอยู่เมืองไทยนะเจ้าหมาของเดี๊ยนนะทั้งอ้วน ทั้งขี้เกียจ สุขภาพไม่ดีด้วย คุณหมอบอกให้ลดความอ้วนแบบลดอาหารด้วยนะ แต่เราสงสารเค้าหง่ะทำไม่ได้ คือเค้าถูกเลี้ยงมาแบบเอาอก เอาใจมาตลอด เพ็กดีกรีไม่กินค่ะ หล่อนชอบกินตับไก่ย่างคลุกกะข้าว สุดท้่าย ก็เสียเค้าให้กับ heart disease และเราต้องมานั่งเสียน้ำตา เสียใจ โทษตัวเองที่รักเค้าแบบผิดๆ จะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว แล้วคุณนายคิดใว้ยังจ๊ะว่าถ้ามาอยู่นี่แล้วอยากได้พันธ์ใหน โจยังอยากได้ Beagle อยู่ค่ะ

GetMyPurse 3:00 PM  

คุณโรส ค่ะ Rott นี่ตัวโตเกินไปสำหรับโจเหมือนกันค่ะ ดูแลลำบาก เวลาอาบน้ำ อาบท่า และเวลาเดินทางเอาไปด้วยนี่ลำบากมาก โจอยากได้ขนาดกลางเหมือนกันค่ะ ถ้าได้ไืืทยหลังอานก็ดีสิเนาะคุณโรส ใจจริงแล้วโจกะเคนคิดว่าจะเลี้ยงพันธ์ไืทยนะคะ แต่คุยกันไปมาอีกใจเีราก็มาห่วงตรงที่ว่าถ้าเลี้ยงพันธ์ไทยที่ Ohio นี้ไม่แน่ใจว่าเค้าจะรับสภาพอากาศที่หนาวขนาดนี้ใหวรึเปล่าหน่ะสิค่ะเลยต้องเลิกล้มไป คุณโรสกะคุณเจ อยู่ TX เลี้ยงได้สบายเลย (โจอิจฉาเล็กๆ อิอิ) โจอยากได้พันธ์ไทยมากๆ เลยค่ะ ไม่แน่ถ้าเค้ามีให้ adopt แถวๆ นี้อาจจะเสี่ยงเลี้ยงลองดูก็ได้ แต่ก็คงหายากอย่างคุณโรสว่าแหละค่ะ

GetMyPurse 3:05 PM  

ลืมบอกว่าโจเสียใจกับการจากไปของเจ้า Rocky ด้วยนะคะ อยู่กันมาตั้ง แปดปีแหน่ะเนาะ ความผูกพันธ์มีมากอยู่แล้ว ขนาดของโจอยู่ด้วยกันมาแค่สี่ปีเมื้อเค้าจากไปก็กว่าจะทำใจได้นะนานเหมือนกัน พูดมาแล้วก็คิดถึงเค้าจังเลยอ่ะ :(

Anonymous 3:15 PM  

ดีใจที่เห็นตัวเองกลับมานะจ๊ะ เป็นห่วง รักและคิดถึงเพื่อนเสมอนะจ๊ะ ถ้ามีใรโืทรหาเีราได้ตลอด 24/7 นะจ๊ะ จะเปิดมือถือตลอดนะ

ลูกหมาน่ารักมากเลย แล้วเมื่อใหร่จะไปหา เพ็คกี้ น้อยมาเลี้ยงหล่ะจ๊ะ นังนวลนิลจะได้มีเพื่อนต่างพันธ์ ^_^'

ดูแลตัวเองนะ
น้อย

Anonymous 3:31 PM  

I am so glad to see you here once again Joly and so very happy to hear that you and your family are doing better..that is all counts! :)

The puppy is very cute! When are you having one of your own? I think it's a good idea to have a little Peggy running around your house along with Nuannin.. So you have something new to take picture of..lol.

Take extra good care of yourself girl!
Talk later Love..P Nid ;)

Anonymous 5:47 PM  

What a Coincidence! I just got my first Rott after having a GSD male for 12 years. Let me say that this guy (5 months) is the most challenging dog I have ever tried to raise, but he is the only dog that while simultaniusly biting my pants and everything else and getting scolded for it he will follow me everywhere. I go to the bathroom, he is scratching at the door to get in. I go outside for a second to get something out of the car he is scratching at the door crying and even though I was gone for 15 seconds he acts like I've been gone all day. At times this can be pretty annoying, but I just look at those eyes and always relent. I hope this lasts for life.

By the way, your friend is very lucky to have such a calm rott.

Anonymous 1:01 PM  

Noi We are thinking of having a little Peggy na...but right now we are not quite ready yet. Besides I don't think Spaz will like the idea of having a little sister to share her love with since she has been the only pet of the house for over 12 years. We don't want to hurt her feelings naja. Love & Miss you too :p

P Nid how are you doing ka? I hope you and the kids are doing great. Thank you very much for your kind words ka... As I told Noi about Peggy naka.. We are not ready yet, and Nung Dum won't like the idea that's for sure ka.. You take care! luv ja!

Wilson I agree that my friend is very lucky. A calm dog makes our day easier. As for your new little guy though he sounds kind of handfull, but his behavior is somehow really endearing to me...well good luck with your new adventure friend! &.&'

GetMyPurse 1:10 PM  

To Khun Nai JJ,(If you stop by)

What happend to your blog ka? I miss you!! Without you one day alone it's like a year without you baby..hehehe. Come back soon na teerak!

Anonymous 3:29 PM  

Hey Wilson what about training classes? I think obedience training is one of the best things you can do for your puppy and yourself. Obedience training doesn't solve all behavior problems, but it is the foundation for solving just about any problem. My Lilly had excactly the same behaviour when she was about 3-4 months. I would rather say she was a real pain in the butt back then, so we decided to take her to trainning school. Today we're so glad we did.

Anonymous 3:35 PM  

You know what? I am definitely thinking about it! Thanks!

Anonymous 8:42 AM  

โอ้โฮ้.....ทำไมคอมเม้นท์ย๊าวยาว....แฟนคลับคุณโจเยอะจังเลย!......ผลุบๆ โผล่ๆ อยู่แถวนี่แหละ...ไม่หายไปหรอกเพราะกลัวคนลืม...กุ้งจ้า!!!!!

Unknown 11:56 PM  

Howdy!

I come here again! Well, I went to Japan to get a advanced training about physical strength before. It's very very hard for me, but it's worth doing and I like it very much.

Well, so, how many pet you keep? I really love cats and dogs, but I only have a Taiwan-tortoise.

He could be a little sprite sometimes, for example, he often close my computer's power, push my guitar...etc.

Have a nice day!

your friend,
fandangoslover.

GetMyPurse 11:37 AM  

Sawad Dee ja K Kung ;) Thank you for stopping by! I am very happy to see you here again ja... I hope you and your monkeys are doing fine naja! Hope to see you here agian ! Take care naja..joob!


Fandangoslover welcome back my friend! You had been quiet for serveral weeks I was wondering if you were ok. Now I know, and am glad you had a good time in Japan.

As for the pet, I have only one cat, and am thinking about buying or/and adopting a puppy...but I haven't decided just yet. Right now we have a cat and we think she is easy to take car of,(cats are not required much care, I think. Having a cat, we can always go wherever we want and stay away as long as we wish without worrying much about her staying at home... But if we ever decided to get a puppy, there is no doubt that our life style would be different...so wait and see. ;P
Take care!

Ok 5:24 AM  

คุณโจ....ยังอยู่อ่ะเล่า...คิดถึงแวะมาทักทาย...สบายดีน่ะค่ะ...หรือว่าตรอมใจที่คุณเจเจ...จะวิวาห์แล้ว...55555....ล้อเล่นน่ะค่ะ

Anonymous 5:32 AM  

ขอบคุณเจ้าค่ะคุณโจ....อย่าลืมไปเดินเล่นแถวๆ บอร์ดอังเคิล บ้างนะคะ...คนทางโน้นคิดถึงกันแย่ล่ะ.....ไม่ต้องเสียใจนะคะ...ปล่อยคุณเจเค้าไปเหอะ...กุ้งยังว่างอยู่เลยเดี๋ยวกุ้งเป็นกิ๊กแทนคุณเจก็ได้...ฮิ ฮิ ฮิ!!!!!
*** I love my monkeys so mak mak!

Anonymous 4:33 AM  

^_^' คริ คริ ...อิชั้นก็ว่างเจ้าค่ะ...ว่าแต่เรียนถ่ายรูปไปถึงไหนแล้วจ๊ะ...อย่าลีมเอามาโชว์ มั่งน๊า...

คุณโจ สบายดีนะค่ะ

คิดถึงจ๊ะ

GetMyPurse 1:28 PM  

ดีใจจัง คุณ Lunapee มาเยี่ยม อิอิ โจสบายดีค่ะ อุ้ย โจจะลืมคุณแม่ของหนูน้อย Luna ได้ยังงัยหละค่ะ ลืมไม่ลงและคงไม่ลืมแน่นอนค่ะ แต่ช่วงนี้โจไม่ได้ update บ่อยๆ เพราะไม่รู้เป็นใรหลังๆ นี่อารมณ์มันไม่ค่อยมาหน่ะค่ะ เวลาเขียนแบบไม่มีอารมณ์ร่วมแล้วภาษาออกมาไม่ค่อยดีเลยรออารมณ์อยู่หน่ะค่ะ อิอิ โจขออนุญาติเปลี่ยนลิ้งค์จาก blogspot เป็น bloggang นะคะ

คุณวรรณ(มาดามเรด้า อิอิ) ยังอยู่ค่ะ สบายดีค่ะ เอ ว่าแต่ว่าไม่รู้ว่ามาดามเป็นหมอดูแม่นๆ ด้วย 555 รู้ได้งัยจ๊ะว่าข้อยกะลังตรอมใจที่คุณนาย เจเจ เธอเผ่นหนีแล่บเข้าประตูวิวาห์ ฮิๆ ตอนนี้หล่อนคงกะลังมีฟามสุข คงต้องปล่อยหล่อนไป(สักพัก) แล้วค่อยวางแผนเอาหล่อนกลับคืนมาภายหลัง อิอิ ระหว่างที่รอโจก็จะไปหาหลอกหลอนตามบลอก คุณวรรณ คุณกบ (อย่ากลัวนะตะเอง อิอิ) คุณวรรณ take care naka...

คุณกุ้ง ขอบคุณนะคะที่อาสาดามหัวใจให้คนถูกทอดทิ้ง(พูดด้วยเสียงสั่นเคลือด้วยความซาบซึ้ง อิอิ) นอกจากสวยแล้วยังจิตใจงดงามอิกนะเนี่ยคุณครูของเรา ว่าแตที่บอกว่าว่างหน่ะจริงรึเปล่าจ๊ะ เค้าเห็นรูปตะเองกะชายหนุ่มรูปหล่อที่บอร์ดอังเคิ่ลแซมด้วยแหละ คริ คริ ยังงี้พอเราตกหลุมแล้วตะเองจะเผ่นแน่บเข้าประตูวิวาห์เหมือนคุณนาย เจเจ รึเปล่าเนี่ย อิอิ ว่าแต่ว่าโจไม่ได้เข้าบอร์ดอังเคิลแซมนานแล้วเหมือนกันนะเนี่ยช่วงนี้โจไม่ค่อยมีเวลาออนไลน์นาน คิดถึงเหมือนกันแหละ คุณกุ้ง take care นะคะ คิดฮอดค่ะ

เอ้ามาดามเคโระ หล่อนยังว่างเหรอเนี่ย อิอิ เท่าที่ทราบมา หล่อนจะ getting married in 24 days 18 hrs 17 min and 30 sec ไม่ใช่เหรอจ๊ะ 555 (หาเรื่องให้ดิชั้นถูก K. Jerry ค้อนใส่หัวแล้วไม๊หล่ะ อิอิ) หมู่นี้ไม่ได้ซ้อมถ่่ายเท่าใหร่เลยค่ะมาดาม อารมณ์มันไม่ค่อยมาหน่ะค่ะ เวลาถ่ายแบบไร้อารมณ์แล้วภาพออกมาไม่ค่อยดีเลยรออารมณ์อยู่หน่ะค่ะ อิอิ คิดถึงค่ะ จุ๊บๆ

Anonymous 9:36 PM  

...ใกล้ถึงวันวิวาห์ แล้วหนา ยอดดวงใจ...
...หวั่นไม่หาย น้องหวั่นไม่หาย พี่เอย...
...เจ้าจะหวั่นอะไร ไม่เห็นจะน่ากลัวเลย...
...โถ่!พี่เอย ...ก็ข้อยไม่เค๊ย...ไม่เคย...ได้แต่งงานหน่ะสิ...(กลัวพี่เปลี่ยนใจ อะ 55555)

ปล.แถมน้องมีโบนัสให้พี่ ...ซื้อ 1 แถม 1 ดัวะ!

Ok 12:30 AM  

คุณโจ....เชิญหลอกหลอนที่บล๊อกวรรณ ได้ตลอด 24 ชม. น่ะค่ะ....เรามีพระดี...ม่ะกลัวหลอก....วรรณน่ะม่ะอยากจะโม้เรื่องหมอดูแม่น ๆ ...อาศัยเป็นหมอเดามานาน...ก็เรด้าส่องไปทั่วทิศเลย...อ่ะอ่ะอ่ะ...อย่าทิ้งขยะ....( เกี่ยวกันมั๊ยนี่ )

Anonymous 6:34 AM  

นึกว่าเสียงสั่นด้วยความหวาดกลัว.....หนุ่มที่บอร์ดอังเคิลแซนน่ะเหรอคะ...อ๋อ เป็นวินมอเตอร์ไซค์ แถวบ้านน่ะคะ....ถ้าดีได้สักครึ่งหนึ่งของคุณโจก็คงจะดีหรอก...คงยุ่งอยู่ละซิคะถึงออนไลน์ไม่ได้นาน...ถ้ามีเวลาก็แวะไปนะคะ...มีรักรออยู่ที่นั่นนะคะ...รักษาตัวและหัวใจให้ดีๆ นะคะ...กุ้งจ้า!!!!

Unknown 10:24 AM  

คุณโจขา...มาอัพบล๊อกไวไว น๊า เจี๊ยบคิดถึงค่ะ ^^ เดี๋ยวนี้ แอบไปเขียนบล๊อกแกงค์ กับคุณ lunapee เหรอค่ะ ไม่บอกกันบ้างเลย จะได้ตามไปปั่ว อิอิ ฝากความคิดถึง ถึง คุณ lunapee ด้วยนะค่ะ เจี๊ยบเข้าไปดูบล๊อกที่ บล๊อกแกงค์แล้วค่ะ แต่ไม่สามารถเขียนเมนท์ได้ค่ะ

GetMyPurse 2:32 PM  

มาดามเคโระ ใจดีจังเลย แถมแหลกแจกสะบัดงานนี้ K Jerry โชคดี๊ โชคดีเนาะทำบุญด้วย 'ไรไม่รู้มาเจอกะนางเอกคนสวยและใจดีอย่าง มาดามเค ของเรา

ขอบคุณที่อนุญาติให้ป่วนนะคะคุณวรรณ อิอิ เย้้ๆๆๆๆๆๆ เดี๋ยวพาลูกสาวตัวแสบไปป่วนแถวนั้นดีกว่า คริ คริ

อุ้ย ว้าย กรี๊ด คุณกุ้ง วิน มอไซด์ บ้านตะเองหล่อจังเยยหง่ะ ว่าแต่ว่าบ้านตะเองอยู่แถวใหนเหรอจ๊ะ น่าอิจฉาจัง ล้อ หล่อ อิอิ ถ้าวินแถวบ้านเราหล่อได้ครึ่งหนึ่งของที่บ้านตะเองนะเดี๊ยนจะขี้ เอ๊ย จะขี่ทุกวันเลยหล่ะจะบอกให้ ฮ่าๆๆๆ จุ๊บๆๆๆ

อุ้ย คุณเจี๊ยบแอบย่องไปยลโฉมบ้านนังดำ เอ๊ย บ้านน้องนวลนิลมาเหรอ ไม่ได้ๆ ต้องอัพเดทซะหน่อยเดี๋ยวเรทติ้งตก (ถุกนังดำแย่งลูกค้า อิอิ)

About This Blog

Originally I created this blog just for fun, since every one of my friends has their own blog. I didn’t want to be left behind so I decided to create one. At first I didn’t know how to blog, and I was a very private person (I still am) so writing about myself was out of the question. But when I went to my friend’s blog, reading about their life on a daily basis, I found it very interesting and engaging. I love reading their stories! So I decided to share just a little bit of mine.

Other than my personal life, this blog is also about my online business. I Blog about my experiences, how I got started and about the products I sell. I could have kept my personal and my business blogs separate, but since www.GetMyPurse.com is a family owned business, it has become a part of my life. I decided to put them together. Therefore, this blog is about my personal life and my online business. And, here I am, a happy Blogger!!


Blog Archive

Top 20 Best Seller Purses

Need improve
Related Posts with Thumbnails

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP